Sự khác biệt giữa in catalogue và in tờ rơi

Công ty in ấn chất lượng nhất tại Bình Dương

Sự khác biệt giữa in catalogue và in tờ rơi

In catalog và in tờ rơi đều là những phương thức quen thuộc để doanh nghiệp đưa thương hiệu và sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, xét về nhiều mặt thì chúng hoàn toàn khác nhau.

Để nắm bắt được xu thế chung và kịp thời có được lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp mình, những chia sẻ về nét khác biệt giữa 2 phương thức này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nguồn thông tin cực hữu ích.

Về hình thức

Tờ rơi là một mảnh giấy nhỏ, catalog được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhiều trang với hình ảnh và màu sắc lôi cuốn. Theo đó, xét về giá trị thì catalog được trân trọng hơn, người nhận sẽ có thể cất giữ lâu hơn để tham khảo thay vì dễ dàng vứt đi như với tờ rơi.

Về nội dung

Do độ dày và quy cách trình bày được đầu tư hơn nên catalog sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin hơn về những thông tin liên quan tới quá trình phát triển thương hiệu, những sản phẩm tiêu biểu,… Còn với tờ rơi thì luôn yêu cầu nôi dung phải ngắn gọn, xúc tích, đánh đúng trọng tâm và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng khi tới tay họ.

Về chi phí

Từ những phân tích trên, có thể thấy rõ ràng rằng chi phí in catalog sẽ đắt hơn rất nhiều so với in tờ rơi. Tuy nhiên, mỗi thứ sẽ hướng tới một mục đích khác nhau và doanh nghiệp sẽ không bao giờ lỗ vốn khi quyết định chi tiền cho dịch vụ in catalog.

Với tờ rơi, doanh nghiệp có thể dùng phát đại trà cho nhiều đối tượng vì chi phí thấp. Còn với catalog thì chỉ gửi đến những khách hàng thật sự quan tâm và nhắm thấy họ muốn hợp tác mua hàng ở doanh nghiệp mình. Catalog đôi khi còn được xem là món quà mà doanh nghiệp thân gửi tới những khách hàng quen thuộc để họ cập nhật được thông tin, tình hình các sản phẩm và tiếp tục ủng hộ.

Tờ rơi có thể phát nhiều nhưng chưa chắc hiệu quả mang về đã cao. Catalog hướng tới những đối tượng nhất đinh, theo đó tần suất mang lại hiệu ứng tốt từ khách hàng, người tiêu dùng sẽ cao hơn.

Catalog và tờ rơi có những điểm khác biệt rõ rệt như vậy. Tuy nhiên, chúng không xung đột mà hỗ trợ lẫn nhau, góp phần đưa thương hiệu, sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì thế mà doanh nghiệp nên chú trọng việc áp dụng cả hai phương thức này nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Không nên xem nhẹ cái nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn In ấn: 0902 949 632 (Mr. Ân)
Tư vấn Chụp ảnh sản phẩm: 0906 765 165 (Mr. Việt)